Ayothaya Dungeon Entrance Quest

Ayothaya Dungeon Entrance Quest

สิ่งที่ต้องการ
                    7213.png1 Needle Packet  หาได้จาก Heirozoist
                    7217.png1 Spool หาได้จาก Heirozoist
                    7190.png1 Hard Carapace(Solid Husk) หาได้จาก Beetle King
                    523.png1 Holy Water  หาได้จาก สกิลAqua BenedictaAqua_Benedicta.pngของAcolyte
Rewards   สามารถเข้าไปยังแผนที่ ayo_fild02 และAyothaya Dungeon

วิธีการทำเควส
1.เดินทางจากเมืองAlbertaไปยังAyothayaโดยมีค่าเดินทาง10000 zeny
2.เมื่อถึงให้เราคุยกับ NPC"ดุสิต" เขาจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่อยู่ในป่าอโยธยา
map01.jpg
02.jpg

หลังจากนั้นเขาจะให้เราไปพบกับ"บุญถม" หมอผีประจำอโยธยา
map03.jpg
03.jpg
3.เมื่อคุยกับบุญถม เขาจะให้เราหาไอเทมมาทำสายสิญจ์ไว้ป้องกันตัวเมื่อเข้าไปสู่ป่าอโยธยา
04.jpg
05.jpg
โดยเมื่อหาไอเทมครบแล้วให้มาคุยกับบุญถมอีกครั้ง เขาจะให้ สายสิญจน์ มา
06.jpg
4.นำสายสิญจ์ไปคุยกับ"ปู่เรียม"ที่บริเวณแผนที่ด้านขวาของเมืองอโยธยา หลังจากนั้นเราจะะสามารถเข้าสู่แผนที่ ayo_fild02 และดันเจี้ยนอโยธยาได้ตลอดเวลา
(เวลาเข้าต้องมาคุยกับ"ปู่เรียม"ทุกครั้ง)
07.jpg
08.jpg


09.jpg



Part II การเข้าสู่ayo_dun02

หลังจากเราทำเควสเข้าสู่แผนที่ayo_fild02แล้ว  เมื่อเราเข้าสู่ ayo_dun01 ให้เราเดินไปยังพิกัด 154 151 ค่อยๆสำรวจพื้นที่บริเวณนั้นจนมีหน้าต่างข้อความเด้งขึ้นมาคุยกับเรา และจะปรากฎเครื่องหมายสีแดงในminimap  โดยให้เราเดินตามเครื่องหมายตามลำดับ1-6 (กรณีใช้Fly Wing / Teleport เครื่องหมายสีแดงจะหายไปทันที จะต้องไปเริ่มใหม่ที่จุดแรก) 
ให้เดินตามลำดับเครื่องหมายดังนี้

AyoDunQuestMap.jpg
ภาพจากiRO wiki

แต่ละจุดเครื่องหมายที่เราไปสำรวจ จะมีข้อความสีน้ำเงินขึ้นมาให้เราอ่าน  เมื่อวนครบ 6จุดแล้ว ให้เราออกจากแผนที่เพื่อกลับไปหา "บุญถม"
เมื่อกลับมาคุยกับบุญถมเธอจะให้เราหาไอเทม มาให้เธอเพื่อนทำ สายสิญจน์ศักสิทธิ์
โดยไอเทมที่บุญถมต้องการมีดังนี้
                 
  Quote
                    7213.png2 Needle Packet  หาได้จาก Heirozoist
                    7217.png2 Spool หาได้จาก Heirozoist
                    523.png2 Holy Water  หาได้จาก สกิลAqua BenedictaAqua_Benedicta.pngของAcolyte
                    610.png
1Yggdrasil Leaf หาได้จาก Wanderer ,Angeling,Arc Angeling,Evil Druid ,Baphomet Jr.
เมื่อนำไอเทมมาให้บุญถมแล้ว เธอจะทำ สายสิญจน์ศักสิทธ์ ให้เราไว้ป้องกันตัวใน ayo_dun02

ได้สายสิญจน์ศักสิทธิ์มาแล้วให้เราเข้าไปยังแผนที่ayo_fild02โดยคุยกะปู่เรียมเพื่อเข้ามาเช่นเดิม หลังจากนั้น ให้เข้าไปยังดันเจี้ยนอโยธยา และหาวาปเพื่อไปสู่
ayo_dun02เมื่อเราเจอทางลงไปยังชั้น2จะมีหน้าต่างข้อความขึ้นมาคุยกับเรา กด ตกลง เราจะสามารถเข้าไปยังชั้นที่2ได้ทันที 
Share on Google Plus

About EzPzArk

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น