MORROCC`TIME # ALFA Roll Back CHAPTER III


Ragnarok Alfa Eden EP 1.0 

MORROCC`TIME 


# ALFA Roll Back 

CHAPTER III

By นาย เฮฮามาร์เก็ตติ้ง

มาส่งท้ายกันซัดนิดนะครับ สำหรับวันนี้ คงหนีไม่พ้น กับเหตุการณ์ที่อยู่คู่กับเกมส์แร็คนาร๊อคมาช้านาน  นั่นก็คือ
แต่น แต่น แต๊น  แจมมมมมมมมมมมมม นั่นหละฮะ จริงๆไม่ได้อยากจะพูดถึงเลยนะครับ กับเรื่องนี้ ในมุมมองของผู้เขียนเอง ซึ่งก็เล่นแร็คมานานพอสมควรหล่ะ มองว่ามันเป็นเรื่องปกติมากๆของเกมส์ออนไลน์ แนวนี้ที่จะต้องพบเจอ ดังนั้น
สิ่งที่ผู้เล่นควรจะทำให้ได้คือการรับมือกับเรื่องเหล่านี้ให้ได้ และเล่นเกมส์ให้สนุก แจมมาก็แจมกลับ ถ้าเวลเรายังน้อยของยังไม่ถึง ก็ต้องทำใจยอมรับให้ได้ ไม่ก็ย้ายแมพกันไป ที่พูดมาแบบนี้ไม่ได้หมายว่าจะสนับสนุนการเล่นแบบนี้นะครับแต่มองกันถึงความเป็นจริงนี่หล่ะ ว่าเราทุกคนรู้ว่าเล่นแบบนี้เป็นสิ่งที่ดี
 ทำแบบนั้นมันไม่ดี แต่เราไม่สามารถบังคับให้คนอื่นเป็นแบบที่เราต้องการได้นะครับ คนเราร้อยพ่อพันแม่  ถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน สิ่งที่เราทำได้คือบังคับตัวเองให้ทำในสื่งที่เราคิดว่ามันถูกต้อง 
 ถ้าเราคิดว่าทำแบบนั้นดีแล้วก็ทำต่อไป อย่าไปเอาการกระทำของผู้อื่นมาเปลี่ยนตัวเราเลยนะ ทีมงานเค้าก็ออกกฎ ออกกติกา ขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นอยู่ร่วมกันได้ การที่จะให้ทีมงานนั้นเข้าไปยุ่งกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินไป ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักนะครับ โดยเฉพาะปัญหาโลกแตกข้อนี้ ถ้าเข้าไปยุ่งมากจนเกินไป มันก็จะมีปัญหาทันทีเพราะไม่ว่าผลจะออกมาแบบใดก็ย่อมต้องมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่พอใจอยู่ดี ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือการที่ผู้เล่นเรียนรู้ที่จะหาทางออกด้วยตัวเองนะ ส่วนใครที่ทำผิดจนเข้าข่ายที่ทางทีมงานเค้าได้กำหนดเอาไว้ ก็โดนโทษกันไปตามระเบียบ เชื่อเถอะ ถ้าแค่เราคิดอยากให้ทุกคนเป็นคนดี แล้วมันเป็นไปตามที่เราคิด ป่านี้โลกนี้ไม่ต้องมีกฎหมายออกมาให้วุ่นวายหรอก  

วันนี้ก็ขอลากันไปเพียงเท่านี้ก่อนนะครับ โอกาสหน้าฟ้าใหม่ เดี๋ยวคงได้เจอกันอีก  บ๊ายบายคร้าฟฟฟ





Share on Google Plus

About EzPzArk

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น