Ro News MORROCC`TIME # "Night Is Coming" CHAPTER I



ALFA Ro news

MORROCC`TIME 


# "Night Is Coming" 


CHAPTER I


By นาย เฮฮา

มาร์เก็ตติ้ง

 Ragnarok Alfa Eden EP 1.0 


สวัสดีครับ กลับมาพบกันเช่นเคย กับกระผม นาย เฮฮามาร์เก็ตติ้ง ช่วงนี้ไม่มีข่าวอะไรร้อนแรงให้เอามาขยี้ ขยี้เอาซะเลย เหออออ ที่ดูจะเป็นประเด็นอยู่หน่อย ก็เรื่องเดิมๆนี่หละ ราคาคูณดรอปคูณ Exp ที่พ่อค้าหัวใสพยายามจะปั่นกันซะเหลือเกิน อาศัยจังหวะตอนเช้าๆวันเสาร์ที่ยังไม่มีคนขายมากและคิดว่ามีกิจกรรมคูนสามช่วงเวลา ความต้องการแม่ง ต้องสูงแน่ๆ พี่แกก็พร้อมตั้งใจกันตั้งที่ 40 K เหยดดดด 40 k บ้าปัยล๊าวววว แต่ก็นะ ราคาปั่นมันไม่ยังไม่สมเหตุสมผล ซักเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องยอมให้มันเป็นไปตามกลไกตลาด ราคาตอนนี้ก็เลยดีดกลับลงมาที รับ 27 k ขาย 30 โดยประมาณ มีผู้เล่นฝากมาบอกว่า นั่นมันคูนนะไม่ใช่น้ำผลไม้เมิงงงงจะปั่นกันทำเอี้ยอะไรนักนา (อันนี้สายหาของเค้าฝากบอกมาเจงๆนะ>< กระผมก็แค่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางส่งต่อความคิดถึงเท่านั้นเอง) จบ

    เนื่องจากวันนี้ไม่มีประเด็นไหนร้อนแรง จนดึงดูดให้กล่าวถึง เลยมาคุยเกร็ดความรู้กันเล็กๆน้อยๆ ในเกมส์กันดีฝ่า อาศัยจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเองนะ อยากเอามาแบ่งปันให้กับมือใหม่ หรือมือเก่าก็ได้ อ่านเล่นแก้เซ็งกันไป RO Alfa นี่ มีมือใหม่จริงๆมาเล่นกันอยู่เหมือนกัน สังเกตได้จากการตั้งกระทู้ถามในกลุ่ม เมื่อวันก่อนก็เจอมามู้นึงพี่ครับๆ ไอคอนสีแดงๆขวามือ มีเลข 50 คือสถานะอะไรครับ ผมทำยังไงก็ไม่ยอมหาย ป๊าดดดดด มือใหม่จริงๆ เห็นมะ
ผมนี่อยากจะเข้าไปตอบบบ ซะเหลือเกิน ว่ามันเป็นโบนัสคูนพิเศษ มาจากการที่เราทำความดีในเซิร์ฟ
ยิ่งตัวเลขมากยิ่งคูนมาก ถ้าทำถึงเลข 90 มะไหร่นี่ นั่งแชทเฉยๆในเมืองเวลก็อัพอะ แต่อย่าเลย สงสัยลูกนกตาดำๆ ก็เลยปล่อยให้ผู้เล่นช่วยกันเฉลยไปดีกว่า 555  มาว่ากันถึงเรื่องที่จะคุยกันคราวนี้ดีกว่า
 1 อาชีพที่มีบทบาทมากต่อการเล่นเกมส์แร็คนาร๊อค แต่ก็เป็น 1 อาชีพที่ขี้เกียจปั้นกันที่สุด เพราะไม่มีสกิลช่วยในการเก็บเวลเลยในตอนแรก แน่นอน Merchant หรือเหล่าพ่อค้า แม่ค้า ตัวน้อยๆของเรานั่นเอง เป็นคลาสที่ไม่จำเป็นต้องเลเวล สูงแต่ก็นำมาซึ่งความร่ำรวย และเก่งกาจของตัวละครหลัก ของผู้เล่น ทุกคนสำหรับมือใหม่ น่าจะช่วยได้เยอะ สำหรับมือเก๋าแล้วก็ปล่อยผ่านไปจ้า อันนี้เป็นวิธีการเล่นอาชีพพ่อค้าในแบบผู้เขียนเอง ที่จะทำบ่อยสุดในการเล่นแร็คนาร๊อคนะ เนื่องจากเกมส์แร็คนาร๊อคในปัจจุบันสามารถเปิดได้หลายไอดีใน1เครือง ดังนั้นการมี พ่อค้า แม่ค้า หลายๆไอดีจะนำมาซึ่งความร่ำรวยแก่ผู้ที่ขยันเล่นแน่นอน แต่อย่างที่รู้ๆกัน ที่อัลฟ่าเนื่องจากเป็นเซิร์ฟคุน 1 ทำให้การเก็บเลเวลของคลาสนี้เป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ     つづく
By นาย เฮฮามาร์เก็ตติ้ง





            อ่านต่อคลิก

CHAPTER II








Share on Google Plus

About EzPzArk

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น