Ro News MORROCC`TIME # "Night Is Coming" CHAPTER III




ALFA Ro news


MORROCC`TIME 

# "Night Is Coming" 

CHAPTER III

By นาย เฮฮา

มาร์เก็ตติ้ง

 Ragnarok Alfa Eden EP 1.0




แบบที่ 3 ข้ามาเพื่อตั้งร้าน สายนี้ก็ไม่มีอะไรมากกกก ชื่อก็บอกอยู่แล้ว แร็คนาร๊อคเป็นเกมส์ที่มีไอเทม

เยอะมาก ดังนั้นเมื่อผู้เล่น เล่นไปซักพักหนึ่งก็จะดรอป

ของมาเยอะแยะมากมาย ดังนั้นถ้าอยากให้ไอเทมที่ดรอปมาขายได้ราคาสมน้ำสมเนิ้อ
เราจะต้องตั้งร้านขายมันเอง อย่างที่บอก ว่าแร็คในปัจจุบันนั้นสามารถเปิดได้หลายหน้าจอ เราก็ควรจะใช้เวลาที่มีให้คุ้มค่า ตัวละครหลักก็เวลก็หาของกันไป ไอดีรองก็เอามาตั้งขายสินค้าที่เราหามาได้ สายนี้ไม่ต้องอัฟอะไรให้ยุ่งยาก เลือกเอาเลยว่าอยากตั้งร้านได้กี่ชิ้นก็อัฟกันไป แต่อย่าลืมเหลือมาอัพสกิล เช่ารถเข็น Pushcart ที่เลเวลสูงขึ้นจะทำให้ท่านเดินไวขึ้น เมื่อมีรถเข็นส่วนตัว
แบบที่ 4 สายรถขนขยะ สายนี้เหมาะสำหรับผู้มีเวลาอยู่หน้าคอมเป็น และเป็นสายที่รวยไวที่สุด ถ้าขยัน โดยเฉพาะเซิร์ฟอัลฟ่านี่ไม่มีสกิลตั้งร้านรับของอัตโนมัติ ดังนั้น มันช่างทำกำไรให้แก่ผู้มีความขยันและเวลาได้อย่างมาก สกิลที่ควรอัพสำหรับสายนี้ คือสกิลเพิ่มการแบกน้ำหนัก และสกิลเช่ารถเข็น status ก็ลงstr เพียว เพื่อให้การไปนั่งรับไอเทมต่อครั้ง ทำจำนวนได้เยอะที่สุด แรกๆทุนน้อยก็รับขยะ etc ต่างๆมาขายทำกำไร ด้วยสกิล OC หลังๆทุนมาก ก็จะนั่งรับ โอลิ อิลู ซึ่งทำเงินให้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว สายนี้อาจต้องใช้ตัวช่วย อย่างเครื่องคิดเลขเข้ามา จะทำให้สะดวกสบายขึ้น แต่เป็นสายที่ต้องมีสติมากๆ เดลเงินผิดครั้งนึง อาจทำให้กำไรที่หามาทั้งวันหายไปในพริบตาได้
ก็จบกันไปนะครับสำหรับทริคเล็กๆน้อยๆในวันนี้ สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเวลากับการปั้นพ่อค้ามากนักก็เลือกเอานะครับ ว่าเราจะใช้มันมาทำอะไรแล้วเลือกอัพให้ตรงกับวัตถุประสงค์ก็จะช่วยประหยัดเวลาไปได้พอสมควรเลย แต่แนะนำว่าควรมีอาชีพนี้ติดตัวไว้ทุกคนนะครับ ช่วยเหลือการเล่นได้มากโดยเฉพาะกับเซิร์ฟอัลฟ่านี้นะครับ แม้แต่เจโลปี้ยังมีค่าอะคิดดู ขอให้สนุกกับการเล่นและบรรยากาศแบบนี้ที่หาไม่ได้อีกแล้วจากเซิร์ฟแร็คไหนๆนะคร้าฟฟฟฟ ไว้แจกันอีกทีนะ





Share on Google Plus

About EzPzArk

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น