Ro News MORROCC`TIME # "Night Is Coming" CHAPTER II


ALFA Ro news

MORROCC`TIME 

# "Night Is Coming" 

CHAPTER II

By นาย เฮฮา

มาร์เก็ตติ้ง



 Ragnarok Alfa Eden EP 1.0 

ขอแนะนำการอัฟสกิลของ merchant แต่ละสาย ที่ไม่ต้องปั้นเลเวลให้สูงมาก แต่ก็ใช้ประโยชน์ได้นานแน่นอน
แบบที่ 1 อันนี้จะเป็นแบบที่รีบปั้นรีบใช้งานกันให้ไวที่สุด ช่วงชิงกันที่ความเร็วในการเก็บสกิล และการหาเงินทุนก้อนแรก นั่นคือสาย  dc 10 ตั้งร้าน 1 สายนี้เราจะปั้นมันไว้ที่ไอดีรอง หน้าที่หลักของมันก็ไม่มีอะไรมาก dc เรด วิง นู
มาขายตามแหล่งชุมชน เมืองใหญ่ หรือแหล่งเก็บเลเวล ยอดฮิต เพราะความสามารถของสกิล dc เมื่อเราอัฟเต็ม 10 จะสามารถทำให้เราซื้อของจากNPC ได้ถูกลงถึง24 %  ยิ่งเราปั้นได้ไว ตั้งร้านก่อนเจ้าอื่น ก็จะขายได้มากและไม่ต้องตัดราคากับใคร แรกๆทุนมีน้อยก็ต้องขยัน ตั้งร้านหน่อย พอมีทุนมากก็จะซื้อของมาขายในจำนวนมากชิ้นขึ้น หรือขยับไปขายไอเทมที่แพงขึ้นเพื่อกำไรที่มากกว่า เช่นบลูเจม  ยาเร่ง(ถ้ามี) ใบชุบ สายนี้ถ้าขยันจะถือว่าทำเงินให้กับผู้เล่นได้ดีมากในช่วงต้นเกมส์ บางคนมีของใส่ครบตัวกันก็เพราะ สายนี้นี่แหละ ที่สำคัญคือ ในช่วงหลังถ้าธุรกิจขาย เรด วิง ทำกำไรให้น้อยแล้ว เรายังสามารถนำมันไปอัฟสกิลตั้งร้านเพิ่ม เพื่อตั้งร้านขายของต่างๆที่เราหามาได้ด้วย
แบบที่ 2 สายปั้นเอาไว้ใช้ในไอดีหลักของเรา แร๊คนาร๊อคเป็นเกมส์ที่เราสามารถสร้างตัวละครไว้ได้หลายตัวในไอดี ดังนั้น
แนะนำให้ผู้เล่นทุกคน สร้างตัวละครคลาสนี้ไว้เพราะได้ใช้กันไปจนเลิกเล่นกันเลยนู่นหล่ะ คราวนี้มาพูดถึงสกิลที่จำเป็นสำหรับสายนี้กัน แน่นอน นั่นก็คือ OC และ DC 10 นั่นเอง ด้วยความสามารถของสองสกิลนี้คือ ซื้อของจากNPC ได้ถูกลง24% สำหรับสกิล DC และขายของให้ NPC ได้แพงขึ้น 24 % สำหรับสกิล OC ถ้าขยันก็ปั้นตัวเดียว เอาสกิลให้ครบแต่สำหรับอัลฟ่าไม่แนะนำ เพราะขึ้นยากกกมากกก ดังนั้นถ้าจะปั้นแบบผู้เขียนเอง ก็จะปั้นขึ้นมาสองตัว เพื่อประหยัดเวลาเพราะเลเวลแรกๆ มันขึ้นง่ายกว่ามาก ดังนั้น ตัวนึงจะอัพ dc ให้เต็ม เพื่อเอาไว้ซื้อไอเทมจาก NPC อีกตัวจะอัพ เน้นไปที่ OC เพื่อเอาไว้ขายขยะที่เราหามาโดยเฉพาะ อาจจะอัพส่องไอเทมไว้หนึ่งก็ได้ เพื่อความประหยัด ไม่ต้องไปซื้อแว่นขยาย จากNPC ตัวนี้สำคัญมากควรสร้างไว้ทุกคน เพราะใช้กันยาวๆน่นอน ส่วนสายDCนั้นถ้าขี้เกียจไม่ต้องปั้นก็ได้ หาซื้อจากผู้เล่นเอาแทนนะครัชช


ALFA RO NEWS 




            อ่านต่อคลิก

CHAPTER III



####http://www.ro-alfa.com
####https://www.facebook.com/groups/roalfa/




  
        
Share on Google Plus

About EzPzArk

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น