Endless Tower Memorial Dungeon


เงื่อนไขของการลงดันเจี้ยน 100 ชั้นคือต้องไปเป็นปาร์ตี้อย่างน้อย 2 คน มีเลเวลอย่างน้อย 99 และ job lv.70 โดยไปคุยกับ npc ที่เมือง alberta

จะเจอกับลุงคนนี้ เขาจะพูดไปเรื่อยๆให้กดไปจนกว่าเขาจะส่งไปที่เกาะทางวาปเข้าดันเจี้ยน


















เมื่อมาตรงทางเข้า ให้หัวหน้าปาร์ตี้คุย เพื่อวาปเข้าไปเริ่มตลุย Endless Tower















เมื่อเข้าไปแล้วดันเจี้ยนจะเป็นลักษณะแบ่งเป็นห้องของแต่ละชั้น แต่ละห้องก็จะมีมอนสเตอร์แตกต่างกันไป ผู้เล่นต้องกำจัดมอนสเตอร์ในแต่ละชั้นให้หมดทุกตัว เมื่อกำจัดได้หมดแล้ว วาปไปยังชั้นต่อไปจะเปิดออก ให้เราเดินกำจัดมอนสเตอร์ตามชั้นไปเรื่อยๆ
















ในบางชั้นจะมี Boss MVP ประจำชั้นให้เราล่าด้วย จุดสังเกตคือพื้นของดันเจี้ยนจะเป็นสีเขียว ควรจะระมัดระวังให้ดี เพราะถ้าตายแล้วถ้ามีพระไปก็จะชุบได้แต่ถ้าตายยกปาร์ตี้จะต้องกลับเมืองและมาเริ่มเดินใหม่ เพราะฉนั้นโปรดระวังกันให้ดีด้วยจ้า














เมื่อเดินขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆมอนสเตอร์ก็จะยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆ





















เมื่อฟันฝ่าตามชั้นไปเรื่อยๆจนถึงชั้นที่ 99 เข้าไปจะเจอลานกว้างๆและมีมินิบอสที่เก่งไม่เบา แถมลูกน้องยังตีแรงและฮีลรัวๆอีกต่างหาก หากไปเป็นปาร์ตี้ก็จะทำให้เคลียได้เร็วมากยิ่งขึ้น คนในปาร์ตี้หากไม่ถึกพอแนะนำให้ยืนช่วยซัพและหรอแถวข้างๆริมๆจะดีกว่าเดินไปโซโล่กลางวง หรือให้อาชีพที่ถึกๆหน่อยในปาร์ตี้ลากมาไว้ริมๆหน่อยก็จะเป็นการดี















เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ในชั้น 99 ได้แล้วให้ไปคุยกับคริสตัลตรงริมด้านขวา
















หากคนเคยขึ้นมาเป็นครั้งแรกจะโดนส่งกลับเมือง ไม่ต้องตกใจ ให้วาปกลับมาใหม่แล้วคุยกับกระถางคบเพลิงตรงปากทางเข้า
ที่สำคัญต้องมี Ashes Of Darkness ที่ได้ระหว่างการเดินขึ้นในแต่ละชั้นพกไว้
















ให้เลือกไปชั้นบนสุดจะได้เดินใกล้ๆหน่อย
















กดคุยกับคริสตัลที่เดิมจะถูกส่งไปยังห้องบอส ลุยกันเลย













ก่อนที่บอสใหญ่จะออก เราจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ในด่านต่างๆเสียก่อน















บอสมาแว้ววว ฆ่ามานนนนน













ได้ไอเทมมาคุ้มค่าทีเดียว /gg

















ส่วนตัวนี้เป็นตัวรวมดาบ โดยการนำ Twin Edge of Naght Sieger 2 เล่มมารวมเป็น Violet Fear ใครไม่อยากรวมดาบอย่าเผลอไปกดเล่นหล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน !






ไม่ยากเล่นใช่ม๊าา การฟันฝ่าดันเจี้ยน Endless Tower หรือที่เรียกว่าดัน 100 ชั้น แต่การจะลุยดันเจี้ยนนนี้ต้องมีเวลาพอสมควรและควรจะไปกันเป็นปาร์ตี้เพราะจะได้เคลียดันเจี้ยนได้ไวๆเพราะดันเจี้ยนมีเวลา 4 ชั่วโมง ถ้าเคลียไม่ถึงหมดเวลาก่อนจะโดนส่งกลับเมือง และหากพลาดท่าตายจะได้มีคนช่วยชุบชีวิตตัวละครได้ แต่หากตายกันหมดปาร์ตี้ก็อไม่เป็นไร รีบกลับเมืองมาเตรียมสเบีบงและไปใหม่ได้อีก โดยคุยกับคบเพลิงตรงทางเข้าเลือกชั้นที่ใกล้จุดตายของเราที่สุด แล้วเริ่มลุยใหม่ได้เลย ไม่ยากเน๊าะ ขอให้สนุกกับการกำจัดมอนสเตอร์จ้า
Share on Google Plus

About EzPzArk

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น: